Langdregin aprílgöbb

Þetta er að verða fínt, nú eru liðnir fimm dagar af apríl og aprílgöbbin hljóta að fara að detta út. sonur minn og félagi hans fundu nýja leið til að böggast hver í öðrum ásamt fjölskyldum. þar sem þeir eru á kafi í þessari mótorhjóladellu. fara þeir mikið á nirto.is sem er mótorhjólavefur og þar geta þeir sett inn smáauglýsingar sér að kostnaðarlausu. og nýta þessi trippi sér það til fullnustu. hér að neðan er partur af auglýsingum sem þeir félagarni hafa sett inn og símaskrattinn hefur ekki stoppað síðan 1 apríl, þar sem þeir eru að auglýsa hver fyrir annan að þeir séu nánast að gefa mótorhjól. ekki var þetta svona í gamla daga. reyndar skráði ég Svenna vin minn í einhvern matreiðslubókaklúbb og Óla vin minn í garðyrkjubókaklúbb. og borgaði fyrstu greiðsluna fyrir þá þannig að þeir voru fastir í því neti. en það var allt af góðum ásetningi eins og sést þá er Svenni fantakokkur og garðurinn hjá Óla til fyrirmyndar.

en hér er eitthvað af þessum auglýsingum sem pungarnir eru búnir að senda inn   

Smelltu til að stækka mynd. eg er að eg vill losna eg er buinn að fá no af þessu eg er omurlegur á þessu og eg er hættur endilega kíkið hotmail er siddicool@hotmail.com hann er stæri en hann synist á myndini endilega bjallið i s:481-2485

 
hæææ er að SELJA ttr 125 yamaha 40 þúsfimmtudagur, 03 apríl 2008
 

vel farið enn nenni ekki að vera með það i höndonum þannig eg sel það a ódirt verð 30 þú hringið i sima 481-2703

leiðrétting á honda 150ccfimmtudagur, 03 apríl 2008
 
er að selja honda 150cc vel farið vinsamlegast hafið samband i sima 481-2703 ég heiti kristleifur litli og er ekki mjög góður i reikning þannig þið gætu fengið það a 10 þús vantar að losna við það stax því að það nennir einginn að sjá umm viðskiptinn
 
Sími: 481-2703

 
 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigríður Guðnadóttir

heheheheheh hreint frábært  ótrúlegir alveg !

Sigríður Guðnadóttir, 5.4.2008 kl. 12:18

2 Smámynd: Sölvi Breiðfjörð

Það er greinilegt hver á þessa gríslinga

Sölvi Breiðfjörð , 5.4.2008 kl. 12:41

3 Smámynd: Sigþóra Guðmundsdóttir

Ekki vill svo undarlega til að eplið hafi fallið á tærnar á trénu???

Minnir að bróðir þinn hafi skráð vini sína í pennavinaleit ABC...

Sigþóra Guðmundsdóttir, 6.4.2008 kl. 09:21

4 identicon

Blessaður Kristleifur.  Ég gat nú ekki annað en hlegið þegar ég las þetta.  Greinilegt að prakkaragenin úr föðurættinni hafa skilað sér til drengsins... hehe....Bestu kveðjur úr landi Englanna.  

Ása (IP-tala skráð) 7.4.2008 kl. 18:05

5 identicon

Hahah snillingur ;) Sakna ykkar

Þura Stína yngri (IP-tala skráð) 16.4.2008 kl. 23:31

6 Smámynd: Þorkell Sigurjónsson

Sæll og blessaður Kristleifur minn.  Ég er nú lítið fyrir heimsóknir yfirleitt, en nú kom ég því í verk.  Kær kveðja til þín.

Þorkell Sigurjónsson, 19.4.2008 kl. 05:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Kristleifur Guðmundsson
Kristleifur Guðmundsson
Svaðalega er gott og gaman að vera ég
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Barabíng barabúm

Blogg-Topplistinn

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband