į dauša mķnum įtti ég von

daušinn hefur svolķtiš veriš ofarlega ķ huga mér upp į sķškastiš. ekki žaš aš honum veršur bara tekiš žegar žar aš kemur, enda veršur mašur frįbęr mašur žegar daušinn bankar į dyr. allt sem rangt var gert hverfur og allt sem jįkvętt var veršur haldiš į lofti.

en meš žessum skrifum mķnum er ég ekki aš gera lķtiš śr daušanum žó svo aš ég hręšist hann ekkert sérstaklega.

en daušinn er jś įfangastašur, og lķkt meš öllu öšru ķ lķfinu er žaš feršalagiš sem stendur upp śr en ekki įfangastašurinn.

ef mašur hugsar śt ķ žaš hvaš mašur myndi gera ef lęknir kęmi til manns meš upplżsingar um aš mašur ętti žrjį mįnuš eftir af lķfinu, jś ég fęri aš huga betur aš andlegum mįlum, hugsa vel um börnin mķn og gera hluti sem mig hefur alltaf langaš til aš gera en geymt.

og nś hlżtur mašur aš spyrja sig ....žarf ég aš standa į grafarbakkanum til žess aš verša sį mašur sem ég vill vera?   nei takk hér eftir ętla ég aš lifa hvern dag eins og hann sé minn sķšasti og ekki geyma neitt. leišbeina börnum mķnum jafn óšum, kvešja fólk alltaf eins og žaš sé ķ sķšasta sinn og segja hvernig mér lķšur hvaš mér finnst af hreinskilni.

žvķ ašeins žannig get ég lifaš og dįiš meš sjįlfum mér

lifiš heil en ekki afneita daušanum heldur fašmiš hann og horfist ķ augu viš hann žvķ hann kemur į endanum.

takk fyrir

     


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Sölvi Breišfjörš

Mikiš er ég sammįla žér Kristleifur, ég hef hugsaš um žetta lķka annaš slęgiš og ętlaš aš breyta til og taka hvern dag sem žann sķšasta en af einhverjum įstęšum dettur mašur ķ sama fariš aftur og aftur

Sölvi Breišfjörš , 21.7.2009 kl. 16:26

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Kristleifur Guðmundsson
Kristleifur Guðmundsson
Svaðalega er gott og gaman að vera ég
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Barabķng barabśm

Blogg-Topplistinn

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (24.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 18
  • Frį upphafi: 25831

Annaš

  • Innlit ķ dag: 4
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir ķ dag: 4
  • IP-tölur ķ dag: 4

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband