KommóFemínistalögregluríkið Ísland

mér er nú bara spurn á hvaða leið er þetta þjóðfélag. tveir Rússar komu inn á bensínsölu hér í bæ og spurðu stafsmann " er ekki hægt að kaupa tóbak hér á íslandi " ha jú jú það verður bara að vera ofan í skúffu til að valda ekki kúnnum sem ekki reykja sjónrænu krabbameini svara vesaling kaupmaðurinn. brústní brostne hvers lags kommúnista ríki er þetta sögðu Rússarnir í ánægjutón, þar sem vor kæra þjóð hefur tekið fram úr fyrrverandi sovétríkjapakkanum.

svo ferð þú inn í verslanir sem selja tímarit í von um eitthvað kynferðislegt góðgæti fyrir karlmenn og fleiri efni sem opnar máski augu þín fyrir fleiru en trúboða suðursins. nei femínistar hafa stöðvað allt slíkt efni með áróðri hvað varðar kvenfólk og niðurlægingu þess, þrátt fyrir að meðal fyrirsæta í þeim bransa  þéni sjö sinnum meira. en allar þessar femínbeyglur til samans og þessi þrír karlmenn sem eru pottþétt fórnalömb einhverra atvika sem eru í slagtogi með þessu liði.

Rífum niður alla súlustaði í landinu. en ó abbababb vorum við ekki að lögleiða vændi.

ég spyr ég spyr og að endalokum spyr ég af hverju og hvernig í ósköpum stendur á því að lögregluyfirvöld hafa séð sér nauðsyn að hafa í fórum sýnum óeirðarskildi á íslandi. þar sem ég þekki þessa dæmigerðu lögreglutýpu sem að gleymir því hvað er rétt og rangt í leit sinni að Amerískri ímyn, og gerir allt til að líkjast Bruce Willis í die hard. enn misheppnast hrikalega þegar hann hleypur á móti hinum almenna borgara og gargar GAS GAS GAS. úpss verð að hætta lögreglan er komin að tölvuna mína upptæka!!!!

 

hey slapp upp á háaloft og er en með tölvuna mína, þetta var næstum jafn nálægt höggvið og þegar þeir komust að því að ég ætti 2 syni og tvær dætur sem betur fer hafði ég sent dæturnar í skóla á landið fyrirheitna hjá ríkinu okkar í iðnskólannn í Reykjavík 

mikil umræða hefur verið um samgöngur til eyja ég segi látum það koma áður en við dæmum

en enginn hlustar á mig, þar sem ég hef sagt ég hef ekki vit á þessu. ég veit ekki hvernig það kemur út að sigls á bakkafjöru. og ég skal segja þér frétt EKKI ÞÚ HELDUR allir geta gargað um þetta mál en engin veit um hvað málið snýst. ekki ég ekki þú  að trúa á eittvað sem þú veist að getur virkað er allt annað en að trúa á einhvern sem að þú heldur að sé í lagi.

 

nú er allt grátandi í borg óttans og ég segi nú bara eins og fráfarandi samgönguráðherra  þið kusuð að búa þarna.

Allir til reykjavíkur tralllarallala la

sig heil

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þorkell Sigurjónsson

Sæll og blessaður Kristleifur minn.  Er ekki allt í góðu?  Kveðja.

Þorkell Sigurjónsson, 7.5.2008 kl. 06:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Kristleifur Guðmundsson
Kristleifur Guðmundsson
Svaðalega er gott og gaman að vera ég
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Barabíng barabúm

Blogg-Topplistinn

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband