Barn slasast í tyggigúmíi

Rugliđ sem vellur upp úr manni kemur manni stundum í hálfkjánalega ađstöđu.

jú sjáđu til börnin mín eru međ tyggjó-táslu sem er minnst  og svo kemur  súkkulađi-tásla ţví nćst lakkrís-tásla og  Karamellu-tásla svo er ţađ stćrsta ţađ er sleikjó-táslan.

og hef ég strítt börnum mínu í gegnum tíđina međ ţessu nammitáslutali. um daginn var Ólafur Kristján mitt yngsta barn 3. ára gamall  mér til ađstođar í Office1. sem er búđin mín. fékk litla trippiđ ađ vera skólaus í vinnu sinni, sem fólst í ţví  ađ hlaupa fram og til baka. Vitanlega var full búđ ţegar upphófst ţetta líka Ljónsöskriđ í barninu. 

í misheppnađri tilraun minni til ađ herđa drenginn ađeins kallađi ég. Er ekki allt í lagi ?

og svipur viđskiptavina minna leyndi sér ekki ţegar. krakkinn kallađi grenjandi til baka.

Ég meiddi mig í tyggjótáslunni !.

 hvađ getur mađur sagt annađ en

"Svona getur nú lífiđ veriđ skrítiđ"

       


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigríđur Guđnadóttir

hehehehehe frábćrt !!

Sigríđur Guđnadóttir, 29.3.2008 kl. 00:48

2 Smámynd: Sigţóra Guđmundsdóttir

Oh, bara krúttiđ eina! Svo má engin borđa nammitáslurnar hans! hmmm

Sigţóra Guđmundsdóttir, 1.4.2008 kl. 11:00

3 identicon

hahahahahha ég fć kast!!!

inga magg (IP-tala skráđ) 1.4.2008 kl. 11:08

4 identicon

Sćlir frćndi! ég hélt ég myndi míga á mig ţegar ég sá hausinn á síđunni ţinni.. ekkert smá fyndiđ :)

tyggjótáslan ?? krúttlegt!!

 kv.Sif

Sif Sig (IP-tala skráđ) 1.4.2008 kl. 22:34

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Kristleifur Guðmundsson
Kristleifur Guðmundsson
Svaðalega er gott og gaman að vera ég
Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Barabíng barabúm

Blogg-Topplistinn

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband