Ertu skarpari en leikskólakrakki

Hvað er svona fólk að láta sjá sig í svona þætti.

maður roðnar nú bara fyrir hennar hönd


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helgi Þór Gunnarsson

 Núna skil ég út af hverju ljóskubrandarar urðu til, þvílík fáfræðsla, eins og ég hef séð í Bandarískum þáttum, hin almenni borgari veit ekkert um veröldina sem við lifum í, þeir halda að Bandaríkin séu nafli alheimsins

Helgi Þór Gunnarsson, 20.3.2008 kl. 13:05

2 identicon

Þeir hljóta að leita svona fólk uppi til að fá meira áhorf á þáttinn og til að leifa fólki að hlæja aðeins, ég trúi ekki að svona mikil ljóska hafi haft vit á að sækja um að fá að fara í svona þátt

Solvi Breiðfjörð (IP-tala skráð) 20.3.2008 kl. 17:35

3 Smámynd: Sölvi Breiðfjörð

Þeir hljóta að leita svona fólk uppi til að fá meira áhorf á þáttinn og til að leifa fólki að hlæja aðeins, ég trúi ekki að svona mikil ljóska hafi haft vit á að sækja um að fá að fara í svona þátt

Sölvi Breiðfjörð , 20.3.2008 kl. 17:37

4 Smámynd: Sigríður Guðnadóttir

þvílíkt og annað eins - núna fyrst skammast ég mín fyrir að vera ljóska hahahahahahahahahaha

Sigríður Guðnadóttir, 21.3.2008 kl. 21:04

5 Smámynd: Sigþóra Guðmundsdóttir

Og ég sem hélt að Evrópa væri land???

Sigþóra Guðmundsdóttir, 22.3.2008 kl. 13:00

6 Smámynd: Eygló

HAHAHA ekkert smá fyndið... finnst hún algjört rassgat þessi stelpa...verða alltaf að vera til nokkrir svona, og sem betur fer eru það ekki við Kristleifur haha

Eygló , 22.3.2008 kl. 19:31

7 Smámynd: GK

Þetta er úr góðgerðarþætti þar sem fræga fólkið situr fyrir svörum. Ljóskan er Kellie Pickler úr American Idol. Hún er greinilega gott idol fyrir unga ameríkana...

Eftir Idolið lét hún minnka í sér heilann og stækka eitthvað annað, eins og sjá má hér...

http://farm1.static.flickr.com/156/433065242_cd984b8978_m.jpg

GK, 22.3.2008 kl. 22:18

8 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Hún hlýtur bara að vera grínisti... ég vona það alla veganna.

Gunnar Helgi Eysteinsson, 23.3.2008 kl. 20:55

9 identicon

Ameríkanar ERU fáfróðir. Ég var í USA í eitt ár í námi ásamt fólki allastaðar að úr heiminum. Við fórum fjögur að vinna í brúðkaupi eina helgi og var einn úr hópnum frá Króatíu. Nokkrir Ameríkanar voru að vinna líka og vorum við að spjalla við þau. Þau voru svolítið forvitin um hvaðan við værum og þegar kom að Króatanum að segja frá stoppaði ein (amerísk) konan hann og bað um að giska á hvar Króatía væri. Nú við biðum öll spennt eftir giskinu hennar, og þegar þetta loksins kom hjá henni sagði hún "Króatía er næsta fylki við Indiana"!!!!!!!!! Say no more um fávísa Kana.... En USA stendur auðvitað fyrir "Unbelivably Stupid Americans"

Kveðja Bryndís

Bryndís Gísladóttir (IP-tala skráð) 24.3.2008 kl. 11:30

10 Smámynd: Guðný Linda Óladóttir

 ótrúlega fyndið.

Ég á eiginlega samt ekki til orð yfir fáfræði þessa fólks.  Þetta ætti samt ekki að koma mér á óvart þar sem ég eins og svo margir aðrir íslendingar hef verið svo fræg að búa í "nafla alheimsins" í nokkur ár.

Kveðja frá vinnufélaga þínum á Klettinum í borg óttans ........ sem er að vinna sinn síðasta dag hjá fyrirtækinu

Guðný Linda Óladóttir, 28.3.2008 kl. 10:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Kristleifur Guðmundsson
Kristleifur Guðmundsson
Svaðalega er gott og gaman að vera ég
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Barabíng barabúm

Blogg-Topplistinn

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband