tķmi breytinga

jęja žį er kominn tķmi til  aš breyta til, lķf mitt er frekar einkennilegt og hefur jafnan alltaf veriš einn daginn er allt ķ góšu og į sama tķma ekki.

ég hef tekiš įkvöršun um žaš aš gera lķf mitt eins yndislegt og žaš getur veriš, hvaš svo sem žaš kostar, į mešan ég blęs į žaš žegar rįšamenn okkar žjóšar segja aš nś sé tķmi kęrleiks og fjölskyldukęrleiks, žegar allt er komiš til helvķtis og žaš sé nś beint ekki neinum aš kenna og į sama tķma og śtrįsar stórmennum sem fengu veš ķ ķslandi og töpušu vešinu į naušungaruppboši, segja aš ķslendingar séu bśnir aš eyša efnum fram.

jį nei takk

žiš menn sem eruš aš grenja yfir žvķ aš hafa tafa tapaš einhverjum grilljöršum og eigiš bara eftir nokkra milljarša, žiš töpušuš okkar peningum, okkar sjįlfstęši og okkar viršingu.

en žiš megiš eiga žį peninga sem žiš töpušuš ķ nafni ķslands. ég hér meš gef ég ykkur žį, en hafiš ręnu į žvķ aš žegja ķ staš žess aš berja ykkur į bringu ķ einhverjum misvöndušum sjónvarpsžįttum.

af moldu ertu kominn og aš moldu skaltu aftur verša.

enginn mašur, engin kona og ekkert afl skal verša til žess aš mér fallist hendur.

ég stend uppréttur alltaf.

byggjum upp nżtt ķsland, viš komum sennilega ekki til meš aš žurfa aš skipta um jöfra, žar sem žeir fara nś sennilega aš sjįlfsdįšum į hausinn

nema nįttśrulega bįkniš mikla reyni aš halda žessu liši į floti.

en viš saušsvartur almśginn bara lifum til žess aš byggja upp nżjar hetjur sem fara meš okkur ķ nęstu śtrįs.

nei takk oj bjakk tak sęng žķna og gakk

en hvaš er ég aš pirra mig į žessu ? jś aušvitaš ég er ekki ķ vestmannaeyjum

lifum į žvķ sem viš höfum. jįkvęšni įst og hamingju

oft er sagt žś lifir ekki į įstinni einni saman, ég segi sönnum aš žaš sé hęgt

takk fyrir og  góšar stundir hlakka til aš koma heim

kvešja Kristleifur 

 

 

    


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Kristleifur Guðmundsson
Kristleifur Guðmundsson
Svaðalega er gott og gaman að vera ég
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Barabķng barabśm

Blogg-Topplistinn

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (2.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 53
  • Frį upphafi: 25897

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 32
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband