ný búð komin á laggirnar

jæja karlinn kominn heim í helgarfrí,

búið að opna nýja Office1 verslun í kringlunni, og allt að verða dásamlegt.

fer aftur í borg óttans að vinna í að opna en eina verslunina í korputorgi.

með bjartsýni og gleði að leiðarljósi erum við í sókn og mættu  fyrirtæki og einstaklingar taka það til fyrirmyndar, ástandið í þjóðfélaginu er slæmt en hjarta okkar þjóðfélags erum við sjálf, auðvitað er auðvelt fyrir fólk sem heldur sinni vinnu, tekjum og eignum að segja svona en það hefur aldrei hjálpað neinum að leggjast í volæði.

og því segi ég áfram íslendingar við höfum kraft til að snúa vörn í sókn.

"brostu og lífið brosir við þér" er stundum sagt og margir hugsa í dag kjaftæði ! en eitthvað er til í þessu ég fæddist glaður og no mater what ég dey glaður

einu sinni fór ég í fýlu en reyni það ekki aftur mér var sá eina sem leið illa.

áfram íslendingar

kveðja

Kristleifur 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Kristleifur Guðmundsson
Kristleifur Guðmundsson
Svaðalega er gott og gaman að vera ég
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Barabíng barabúm

Blogg-Topplistinn

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 54
  • Frá upphafi: 25898

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 33
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband