það þarf engin að eiga snjóskóflu í Eyjum

síðasta skóflan í bænum.fór af stað í morgun til að versla skóflu ekki gekk nú betur en svo að ég þurfti að versla hana notaða, Hann Friðfinnur í Eyjabúð kláraði að moka og svo fékk ég skófluna hans. þar sem hann er að fá skóflur í gámavís í kvöld og selur þær skóflur á næstu tíu árum eða svo þar sem það á að hlána á morgun og fólk hér í Eyjum fattar að við búum á suðrænum slóðum þar sem kokteilar drukkinna manna sem dansa í fjöruborðinu bragðast eins og ferskir ávextir í sólinni.(sorry gleymdi mér aðeins).

þetta er frábært, loksins þegar snjóar almennilega á skerinu þá er maður hættur að teika. hvað varð um það sport. ég hefði pottþétt endað sem einn af Olympíuförum Íslands, ef einhverjum hefði nú dottið í hug að keppa í þeirri ágætu íþróttagrein og sennilega náð betri árangri heldur en þetta lið sem nær alveg óvart einhverju Olympiulágmarki, og þarf svo dagatal en ekki skeiðklukku til að taka tíman á því ef það þá klárar þá keppnina.

jæja vélin er að verða jafn rafhlöðulítil og ég. Er ekki best að hætta þessu röfli og fara út að moka slatta svona áður snjórinn fer. maður þarf náttúrulega að nota skófluna svo það verði nú ekki of áberandi hvað þetta er léleg fjárfesting í Vestmannaeyjum.

ég get kannski selt hana í net-kolaportinu aftaka.is (barnalandi) opening bet 3000.-kr.

maður getur ekki farið  að sofa fyrir spenningi, hvernig verður færðin á morgun. 

Verður komið Eldgos, meiri snjór þannig að maður þurfi að moka inn til að komast út  eða verður væta og vindhraði en og aftur allsráðandi á kæra íslandi. Smile engar pöddur.      


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigþóra Guðmundsdóttir

Hva... áttirðu ekki skóflu? Við erum alltaf að moka snjó... eða kannski ekki alltaf en alla vega undanfarna daga

Sigþóra Guðmundsdóttir, 4.3.2008 kl. 09:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Kristleifur Guðmundsson
Kristleifur Guðmundsson
Svaðalega er gott og gaman að vera ég
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Barabíng barabúm

Blogg-Topplistinn

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband