0.2 metrar á sekúndu

já það er ekki orðum ofaukið með þessa mjög svo óskemmtilegu umferð hér á hitaveitusvæði okkar eyjamanna. ég þurfti að fara í hafnarfjörð og Garðabæ í gær um kl.19:00.

nei vegna einhvers handboltaleiks í Krikanum var ég í biðröð alla leiðina frá breiðholti, þegar einn tími var liðin frá því ég lagði af stað komst ég í gaflaraland, kláraði þar erindi mín og lá þá leiðin í garðabæ, ákvað strax að fara gömlu leiðina til baka til að lenda ekki í þessum hremmingum aftur, seint verð ég kallaður Kristleifur heppni, bílslys á reykjavíkurvegi eða hvað þessi vegur svo sem heitir, karlinn aftur kominn í biðröð, en þá kveikir maður bara á útvarpinu og hlustar á umræðuna, þar sem allir virðast eiga það eitt sameiginlegt að markaðssetja Soloft, prosac og fleiri geðlyf.

en ég er nú bara heppinn ég er ekki orðinn geðveikur (að ég held) ég á fjölskylduna.

og ég  var ekki í öðrum bílnum sem lenti í bílslysinu.

hva maður er bara ljón heppinn skratti.   

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Kristleifur Guðmundsson
Kristleifur Guðmundsson
Svaðalega er gott og gaman að vera ég
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Barabíng barabúm

Blogg-Topplistinn

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 53
  • Frá upphafi: 25897

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 32
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband