Frábærir tímar fyrir fólk framundan

það er heiður að fá að upplifa þá skemmtilegu tíma sem eru á næstu grösum. þegar allt þetta efnislega dæmi sem við íslendingar erum búnir að vera svo uppteknir af hefur gert það að verkum að við höfum misst sjónar á því sem öllu máli skiptir í lífinu. svo nú þegar allt okkar ríkidæmi og bara allt verður gert upptækt af bankastofnunum sem skipta um kennitölur í gríð og erg eins og einhverjir sjoppu eigendur. þá situr eftir það eina sem skiptir máli og hvað getum við gert, jú að líta á það sem við höfum ekki gefið okkur nægan tíma í vegna vinnu og kaupalka afborgana.

og það er það verðmesta sem við eigum fjölskyldan okkar, makar, börn, systkin og foreldrar.

auðvitað er ömurlegt þegar fólk missir vinnu og hýbýli sín og ekki misskilja mig ég hef verið mjög reiður yfir þessu ástandi, en ég ætla ekki að vera það áfram, peningar eru ekki allt stendur skrifað. ég ætla að vera glaður alla daga. glaður yfir því sem er manni mest ást og umhyggju þakka fyrir heilbrigð börn og góða heilsu sem ég hefði ekki ef ég yrði reiður yfir þessu rugli öllu til lengdar. 

 Kannski er þetta það sem þurfti til að opna augu okkar fyrir því sem stendur okkur næst,  því segi ég það er hægt að taka af mér allar eignir en það sem verður ekki tekið er sú ást og hamingja sem framundan er með fjölskyldunni minni

áfram Vestmannaeyjar

lifið heil


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hvað meinarðu með, skipta um kennitölur í gríð og erg eins og einhverjir sjoppu eigendur

kv Svenni

Svenni Magg (IP-tala skráð) 30.1.2009 kl. 00:03

2 Smámynd: Kristleifur Guðmundsson

ert þú ekki nýji Svenni til dæmis var ekki verið að skipta um kennitölu í gegnum augun á þér he he

Kristleifur Guðmundsson, 31.1.2009 kl. 11:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Kristleifur Guðmundsson
Kristleifur Guðmundsson
Svaðalega er gott og gaman að vera ég
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Barabíng barabúm

Blogg-Topplistinn

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 8
  • Sl. sólarhring: 11
  • Sl. viku: 25
  • Frá upphafi: 25841

Annað

  • Innlit í dag: 8
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 8
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband