kynhneigđ í hćttu á hitaveitusvćđinu

Mikiđ er gott ađ koma heim og hitta fjölskyldu sína og sjálfan sig.

ég var svo djúpt sokkinn í borg óttans, ađ eitt laugardagskvöld er ég nennti ekki ađ gera neitt, ákvađ ađ sitja heima og láta mér líđa vel. setti kósý lýsingu í vistarveru mína og fór ađ fletta hvađ ég ćtti eftir ađ horfa á, jú eitthvađ var til sem óséđ var ţó fátt, fékk mér smá hvítvín,  

greip ég svo sjálfan mig viđ ađ ég var farinn ađ dilla mér og raula međ myndinni Mamma mía vafinn í teppi međ hvítvínsglas í hćgri og símann í vinstri, stoppađi skyndilega og velti fyrir mér hvort ađ kynhneigđ mín vćri ekki alveg á hreinu, jú allt í lagi hér ekkert blóđ af stađ ţegar ég hugsađi um Pál Óskar, klárađi myndina međ dillum og söng,

og nú syngur mađur " i am what i am"  hetro alla leiđ kallinn 

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ţú ert náttúrulega bara snillingur ;)

Ólafur bróđir (IP-tala skráđ) 17.11.2008 kl. 21:01

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Kristleifur Guðmundsson
Kristleifur Guðmundsson
Svaðalega er gott og gaman að vera ég
Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Barabíng barabúm

Blogg-Topplistinn

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 35
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 35
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband